Sử dụng nước sạch để bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016
Cũng như một số đất nước khác trên thế giới, Việt nam đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Và một trong những vấn đề đó là ô nhiễm nguồn nước. Ngày cả nguồn nước máy sinh hoạt chung cư ở các thành phố lớn cũng bị ô nhiễm trầm trọng. Nó gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của người dân.

Tình trạng nước ở chung cư hiện nay


Theo những thông tin gần đây, nhiều chưng cư nước sạch có giun đang là một vấn nạn mà người dân hàng ngày vẫn phải gánh chịu mà chưa có các nào giải quyết. Các cơ quan chức năng thì vẫn đứng ngoài cuộc. Người dân chỉ còn biết cách sống chung với lũ vì không có nước sinh hoạt người dân sẽ càng khốn khổ hơn.

Nước không đạt vệ sinh
Nước không đạt vệ sinh


Nước không chỉ xuất hiện giun mà nước chung cư bị ô nhiễm, có chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của cư dân như: sắt, magie... Những chất này tích tụ dần trong cơ sở, sẽ là một trong những nguy cơ tiềm ẩn của nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Không những thế, nước chung cư có cặn đen khi lắng xuống. Đây chính là biểu hiện của nước chưa được lọc một cách cẩn thận, các chất bẩn vẫn còn dung hòa trong nước. Những nguồn nước này mà người dân sử dụng thường xuyên sẽ gây lên những bệnh ngoài da cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe.
Hãy sử dụng nước sạch để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình

Với tình trạng nước ở tại một số khu chung cư hiện nay đang bị ô nhiễm, điển hình như chung cư CT9 - KĐT Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh phát hiện trong nước sinh hoạt của họ có rất nhiều giun (theo báo điện tử Vietnamnet). Các cơ quan chức năng cần có những biện pháp can thiệp để người dân được sử dụng nguồn nước sạch, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, những người dân đang sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh hãy tự bảo vệ mình bằng cách làm sạch nước. Đồng thời các chung cư nên trang bị thiết bị lọc tổng sinh hoạt để xử lý những nguồn nước máy nhiễm nhiều canxi, magie, mangan, sắt …thiết bị được chế tạo bằng than hoạt tính nên có khả năng hấp thụ độc tố và các chất hữu cơ hòa tan trong nước.  Công suất lọc trên 500 lít/giờ. Một thiết bị nhỏ gọn, giá thành phù hợp với đại đa số gia đình Việt là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe cộng đồng.



Doctorhouses – nhãn hiệu máy lọc nước được nhiều người tin dùng


Hãy gọi chúng tôi qua số hotline 0966.59.69.08 để được tư vấn trực tiếp và mua các sản phẩm máy lọc nước chính hãng hoặc đặt hàng trực tiếp tại số 7 – 56/2 Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments