Giải pháp lọc nước cho nguồn nước giếng khoan

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015
Nước ngầm tồn tại rưới bề mặt của đất, các lỗ hổng và các khe nứt của đất đá, được tạo thành trong giai đoạn trầm tích đất đá hoặc do sự thẩm thấu, thấm của nguồn nước mặt, nước mưa… nước ngầm có thể tồn tại cách mặt đất vài mét, vài chục mét, hay hàng trăm mét.

Nước giếng thường có nhiều kim loại, chất hữu cơ và vô cơ. Máy lọc nước Hàn Quốc cung cấp nhiều loại thiết bị lọc phù hợp với các nguồn nước giếng. Cho dù các loại máy lọc nước hiện đại và tốt đến đâu, nếu không sử dụng đúng với nguồn nước sẽ bị giảm hiệu quả rất nhiều..








Theo độ sâu phân bố, có thể chia nước ngầm thành nước ngầm tầng mặt và nước ngầm tầng sâu. Đặc điểm chung của nước ngầm là khả năng di chuyển nhanh trong các lớp đất xốp, tạo thành dòng chảy ngầm theo địa hình. Nước ngầm tầng mặt thường không có lớp ngăn cách với địa hình bề mặt. Do vậy, thành phần và mực nước biến đổi nhiều, phụ thuộc vào trạng thái của nước mặt. Loại nước ngầm tầng mặt rất dễ bị ô nhiễm. Nước ngầm tầng sâu thường nằm trong lớp đất đá xốp được ngăn cách bên trên và phía dưới bởi các lớp không thấm nước.


Máy lọc nước NANO, máy lọc nước RO với công nghệ nano cung cấp thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình là những thiết bị lọc nước giếng khoan có công suất lọc từ 5m3/h trở xuống. Các thiết bị này bao gồm một bộ thiết bị, việc thi công chủ yếu là dành cho các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nguồn nước giếng khoan.



Greenhouses nhà phân phối các loại máy lọc nước nano của Nga, máy lọc nước nano Geyser, máy lọc nước nano Silver, máy lọc nước nano tk4, máy lọc nước nano tk5, máy lọc nước nano tk6, máy lọc nước nano Geyser 6 cấp lọc ….
Công nghệ mới NANO Silver lõi lọc diệt khuẩn tiên tiến nhất hiện nay. ưu điểm vượt trội so với đèn UV diệt khuẩn.
Thời gian sử dụng: 18 ~ 24 tháng.
- Nano bạc hay còn gọi là Nano silver được khai thác và phát triển từ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, có khả năng làm sạch khuẩn an toàn, hiệu quả.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments